ฟังเพลง เพลง mv

เพลง ฟังเพลง mv ฟังเพลงออนไลน์

mv ฟังเพลง ยังรักกันอยู่ไหม แสตมป์

ฟังเพลง

ยังรักกันอยู่ไหม แสตมป์ (stamp)

เพลงยังรักกันอยู่ไหม แสตมป์ (stamp)

เนื้อเพลงยังรักกันอยู่ไหม

คอร์ดเพลงยังรักกันอยู่ไหม ยังไม่มี

เพลง ยังรักกันอยู่ไหม แสตมป์ (stamp)

เนื้อเพลง ยังรักกันอยู่ไหม
ศิลปิน แสตมป์ (stamp)

เนื้อเพลง ยังรักกันอยู่ไหม

ยังรักฉันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

จากปากเธอ จากปากเธอ

เขาโทรมาทุกวัน รู้ไหมฉันรำคาญ

พูดสายกันนาน ๆ เหมือนมีใจให้เขา

ขอถามเทอสักคำ เถอะวันนี้

เรื่องความรักระหว่างเรากับเขา เอายังไง

*หยุดพูดไปได้ไหม ไม่มีใจให้คนอื่น

โทรหากันทั้งคืน ไม่ให้คิดได้อย่างไร

ขอถามเธอสักคำเถอะวันนี้ เธอยังรักฉันอยุ๋ไหม

อยากฟังคำจริงใจจากปากเธอ

**ยังรักกันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

หมอนั่นจะได้รู้สักที ให้หยุดฝันหยุด

พร้ำเพ้อ ให้มันรู้ ว่าเธอมีแฟนเเล้ว

( *,** )

ยังรักฉันอยู่ไหม บอกรักฉันได้ไหม

อยากจะฟังจากปากเธอ หมอนั่นจะได้รู้สักที

ให้หยุดฝันหยุดพร้ำเพ้อ ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนเเล้ว

ให้มันรู้ว่าเธอเป็นแฟน….ฉัน

โค้ดเพลง ยังรักกันอยู่ไหม code เพลงลงhi5 หรือ blog

โหลดเพลง ยังรักกันอยู่ไหม.mp3 แสตมป์ (stamp) ไม่มีครับ

ยังรักกันอยู่ไหม แสตมป์ (stamp) คลิกเลย

เพลง

ตุลาคม 30, 2008 - Posted by | ฟังเพลงลูกทุ่ง | , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

ยังไม่มีความเห็น

ใส่ความเห็น

