ฟังเพลง เพลง mv

เพลง ฟังเพลง mv ฟังเพลงออนไลน์

mv ฟังเพลง หนี พริกไทย

ฟังเพลง

หนี พริกไทย

เพลงหนี พริกไทย

เนื้อเพลงหนี

คอร์ดเพลงหนี ยังไม่มี

เพลง หนี พริกไทย

เนื้อเพลง หนี
ศิลปิน พริกไทย

อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้ ไปในที่ที่มีแต่สองเรา

ชีวิตฉันที่เหลือคงไม่เหงา

มีแค่ฉันและเธอ
อยู่ด้วยกันได้ไหม

จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป
หากแม้จะต้องลำบาก

แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว
รับฉันไว้สักคนจะรับและทนทุกอย่าง

แค่นี้ที่ฉันต้องการให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม

มีแค่หมอนใบเดียวก็พอหนา

มีแค่ข้าวให้กินไม่วุ่นวาย

มีแสงไฟแค่เทียนก็พอใช้

มีแค่ฉันและเธอ
อยู่ด้วยกันได้ไหม

จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป
หากแม้จะต้องลำบาก

แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว
รับฉันไว้สักคนจะรับและทนทุกอย่าง

แค่นี้ที่ฉันต้องการให้เราอยู่กันได้ไหม

อยากจะหนี
หนี หนีตามเธอไป หากแม้จะต้องลำบาก

แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว
รับฉันไว้สักคนจะรับและทนทุกอย่าง

แค่นี้ที่ฉันต้องการให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม

ชอบพริกไทยมากมากค่ะ

โค้ดเพลง หนี code เพลงลงhi5 หรือ blog

โหลดเพลง หนี.mp3 พริกไทย ไม่มีครับ

หนี พริกไทย คลิกเลย

เพลง

ตุลาคม 30, 2008 - Posted by | ฟังเพลงสตริง | , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

ยังไม่มีความเห็น

ใส่ความเห็น

